Mục đích

MIS – Managerment Information System (Hệ thống thông tin quản lý ) – Một thuật ngữ  còn lạ lẫm với người Việt Nam hay cụ thể hơn là các doanh nghiệp trong nước . Tuy nhiên , ở các nước phát triễn hàng đầu của phương Tây thì MIS ko còn xa lạ thậm chí nó là điễm quan trọng số 1 cho sự tồn vong của cả doanh nghiệp . 7B3G Group hiện là thành viên của ngành Hệ Thống  Thông Tin Quản Lý củaKhoa Kinh Tế – ĐH Quốc Gia TPHCM . Chúng tôi đang nghiên cứu về MIS cùng những  dự định tương lai cho cái ngành đang gặp rất nhiều khó khăn để tiếp cận đến nhận thức của người Việt Nam .

Chúng tôi thành lập Website với mục đích muốn giới thiệu cho các bạn về thuật ngữ  MIS – xu thế của chúng ta . Tuy nhiên , chỉ mới năm 2 ngay cả chính SV chúng tôi còn rất mơ hồ về nó , chính vì thế ngay từ bây giờ chúng tôi phải lót những viên gạch đầu tiên để tiếp cận thế giới cũng như  sẽ  giải đáp những điều còn ẩn dấu phía sau ngành HTTTQL này .

Bình luận
  1. Hoàng Hải nói:

    Liên kết blog nhé các bạn.

  2. Hoàng Hải nói:

    Bạn sử dụng công cụ Link đó, mà trên blog của tớ là Liên kết web thôi. Cái này nó không có Friends như Yahoo.

  3. Hoàng Hải nói:

    Okie.Tớ add nhóm các bạn trên liên kết web rùi đó.

  4. Hoàng Hải nói:

    Uh. Mình là Hải. Các bạn cũng học ĐH năm thứ 2 thì phải? ĐH Quốc gia HCM nhỉ? Tớ học BKHN. Cũng năm 2. Hihi.

  5. Hoàng Hải nói:

    Uh. Mình sẽ đăt nó lên wideget bar. Ok chứ?

  6. Thanh Thuy nói:

    Bạn ơi! Mình cũng đang học trong ngành đó, mới năm đầu thôi. Mình học MIS theo chuẩn của trường Canegies Mellon của Mỹ. Nhưng vì cả lớp lơ tơ mơ quá về ngành này nên nhà trường bắt làm một bản báo cáo. Cho mình thông tin và số liệu về thị trường lao động của ngành MIS trong tương lai dc không bạn? Vừa là bài báo cáo, cũng vừa là muốn tìm hiểu về ngành mình trong tương lai. Những bài các bạn đã đăng không có số liệu chứng mình nên dù nội dung hay nhưng thiếu số liệu dẫn chứng

  7. Nga nói:

    Mình đang là sinh viên năm 1 của học viện ngân hàng, thấy có người gọi là ngành hệ thống thông tin quản lý, lại có người gọi là hệ thống thông tin kinh tế. Không hiểu có giống ngành mà các bạn đang nói ko?

Bình luận về bài viết này