Liên hệ – Góp ý

Hiện thời , Blog Hệ thống thông tin mới đưa vào hoạt động còn nhiều điều cần học hỏi và góp ý của các bạn . Vì thế rất mong những ý kiến đóng góp của các bạn để cho Blog này thêm phần sinh động và hấp dẫn hơn .

Hiện nay chúng tôi có mở các mục quảng cáo . Các bạn có thể liên hệ đặt quảng cáo các Blog và Webiste mình tại đây . Tất cả đều free . Các bạn nào có ý định muốn liên kết với Blog Hệ thống thông tin thì vui lòng Comment ngay tại đây cùng việc gữi cho chúng tôi banner quảng cáo của các bạn với độ phân giải : 72*40 pixel nhé ! Chúc các bạn thật vui khi ghé thăm Blog !!!

Bình luận
  1. meopro nói:

    text link trước nha. Mình để text link blog bạn trước có banner thì đưa mình nha.

  2. meopro nói:

    Hi! mình mới có domain mới : http://freethinking360.com bạn add link luôn nghen. meopro nè ^^

  3. Minh nói:

    Đang lang thang trên mạng tìm tài liệu để học C# thì lọt vô trang này. Mình thấy lạ lạ và tìm hiểu thì phát hiện ra các bạn cùng trường với mình. Mình cũng học ngành hệ thống đây. Năm 1. Tên Minh. Các bạn cố gắng phát triển và duy trì blog này nhé. Nó rất cần thiết. Cám ơn các bạn nhiều!

  4. meopro nói:

    blog pác bữa nay resource nhìu quá ta, chúc pác ngày càng phát triển 😀

  5. VipCute nói:

    Windows7.vn đã add lien kết web với mình và giới thịu mình lk web cùng bạn.

    Bạn đồng ý lien kết với VipCute.com ko ?

    Nếu dc thì reply mail cho mình nhé

    rất hân hạnh ^^!

  6. ducdung nói:

    tớ add link cậu rồi, cậu sửa cho tớ title của vnstudy.net thành “Tin học bình dân” nhé

  7. ITVN nói:

    Đã add link, hợp tác vui vẻ nhé bạn 🙂

  8. haily nói:

    trao đổi link nhé bạn, mình add link bạn rồi, check rồi trả lời mình nhé. Tên blog: haily’s blog

  9. meopro nói:

    http://meopro.wordpress.com/ <<< đổi mình thành cái link này nha – Free Thinking 360 đó

  10. haily89 nói:

    nhờ bạn sửa lại link của haily’s blog thành hailyblog.net nhé, thanks !

  11. Michelle nói:

    Chào bạn,

    Mình là Michelle, mình vừa được xem qua Blog Hệ thống thông tin của bạn. Mình rất thích nội dung cũng như giao diện của nó. Vì thế, mình tự hỏi rằng liệu chúng ta có thể trao đổi link cùng nhau được không? Mình sẽ đặt link web của bạn trên website công ty của mình http://tinliensolutions.com. Bạn có thể cung cấp cho mình tiêu đề website, nội dung tóm tắt (tối đa 100 ký tự) và đường link. Đổi lại, bạn post giúp mình một bài viết article trên blog của bạn có đặt link web của mình, mình sẽ gửi cho bạn những bài đề cập đến các vấn đề nhiều người đang quan tâm và phù hợp nội dung với website của bạn.

    Mình cũng tin rằng việc trao đổi này sẽ mang lại lợi ích thiết thực cho website của cả hai bên, bởi vì điều này sẽ làm tăng thứ hạng website của mình trên các công cụ tìm kiếm internet như Google và Yahoo.

    Nếu bạn cũng đồng ý như thế thì bạn có thể add bài viết của mình gửi kèm theo đây lên trang Blog Hệ thống thông tin , sau đó bạn vui lòng gửi thông tin cho mình bằng email nhé, mình sẽ đặt thông tin website của bạn lên web của mình trong vòng 24h. Nếu không, bạn có thể xóa bài viết của mình đi mà không cần thông báo.

    Xin cảm ơn và chúc bạn một ngày vui vẻ nhé!

    ——-
    Best Regards,
    Michelle Ta – Marketing Specialist
    Email: michelle.ta@tinlien.com
    Website : http://tinliensolutions.com
    Address: 1018 Nguyen Trai St. , ward 14 district 5 Ho Chi Minh city
    Contact No: 84-8-22142972
    Fax: 84-8-8550894

  12. The Informer 2009 nói:

    Chòa bạn, mình làm quen nhe! Add blog của mình với, blog mình mới khai trương thôi! trao đổi link này nè : http://theinformer2009.wordpress.com/ ! Thân!

  13. Đan Thanh nói:

    Mình đang cần tìm đội ngũ nhận thiết kế web flash chuyên nghiệp, Bạn nào có thông tin buzz mail cho mình với nhá, thanks

  14. Hoàng Hải nói:

    Các bạn ơi, hiện cái domain hoanghaiblog.co.cc đã hết hạn rùi. Phiền bác bạn có thể thay Link ở Hoàng Hải’s Blog lại là http://studylinux.wordpress.com được không. Thanks các bạn nhé.

  15. Hoàng Hải nói:

    Các bạn tăng trưởng nhanh quá. Cho mình thêm ít kinh nghiệm với.

  16. Hoàng Hải nói:

    Các bạn ơi, phiền các bạn đổi link Hoàng Hải’s Blog thành http://studylinux.wordpress.com. Cái link kia nó hết hạn. 🙂 Thank nhiều.

  17. Hiệp nói:

    Chào bạn, mình thấy blog bạn rất hay và bổ ích. Mình mong bạn sẽ đồng ý trao đôit link với mình.
    URL: http://hieptrail.blogspot.com/
    Tittle: Blog Hiệp Trail

  18. lê văn sáng nói:

    các bạn ạ. trang web rất hay, rất bổ ích, những người đi sau như mình rất may mắn khi có những người nhiệt tình như các bạn. mình xin có 1 góp ý nhỏ thế này
    1. khi các ban đã upload giáo trình có thể ko cài password để mọi người download dược đễ dàng được không. vì dù sao các bạn cũng share miễn phí
    2. các bạn có thể mở rộng trang web để mọi người biết nhiều hơn không. thú thật nếu không có ông Google thì mình chẳng biết trang web của bạn

Bình luận về bài viết này