Chuyển nhà từ Yahoo 360 sang FaceBook

Posted: Tháng Sáu 6, 2009 in Thủ thuật, Web
Thẻ:, , , ,

Sau khi Yahoo tuyên bố chính thức khai tử  360 thì các Bloggers đang rất muốn tìm ra cho mình một nơi trú ngụ đáng tin cậy nhất . Đa phần các mạng XH Việt Nam nhanh chóng hút khách vì có chế độ chuyển nhà từ 360 khá dể dàng . Tuy nhiên một số Blogger lại muốn khám phá những mạng XH HOT của Thế Giới chẳng hạn như : WordPress , Blogspot , hay đặc biệt là FaceBook lại đang là một trở ngại lớn do các mạng này chưa có tính năng Import dử liệu từ 360 từ đầu . Ở bài trước mình đã tìm ra bài hướng dẫn chuyển bài viết từ 360 sang WordPress . Hôm nay , dạo quanh FaceBook thì thấy một thông tin khá HOT cho các bạn muốn xây dựng ngôi nhà mới ở FaceBook , Đó là XaLo Blog vừa ra ứng dụng chuyển nhà từ 360 sang FaceBook .

Điều đầu tiên là các bạn phải có 1 tài khoản ở FaceBook . Sau đó , Click link sau đây để đến ứng dụng mà XaLo Blog cung cấp như : chuyển nhà từ 360 sang FaceBook , Viết Entry FaceBook với đầy đủ tính năng như Yahoo 360 (Điều ko thể làm trước đây với FaceBook) .

http://apps.facebook.com/blogxalo/blog.php

Còn đây là nguyên văn từ ứng dụng của XaLo Blog :

>>> Chuyển nhà từ Yahoo! 360 sang facebook <<<

Lưu lại những cảm xúc, những bài viết tâm đắc trong suốt thời gian gắn bó với Yahoo! 360 thật đơn giản và nhanh chóng. Bạn chỉ cần nhập Yahoo! ID và Password đăng nhập và nhấn nút chuyển, hệ thống sẽ tự động chuyển toàn bộ entry của bạn sang facebook. Việc chuyển nhà đảm bảo giữ nguyên định dạng bài viết cũ trên Yahoo! 360, thậm chí các slide show ảnh, flash, youtube, … bạn đã sử dụng trong bài viết. Đặc biệt bạn không cần chỉnh sửa thiết lập chế độ Public trên Yahoo! 360 khi chuyển nhà như một số công cụ khác và các thông tin cá nhân của bạn đảm bảo mã hóa và bảo mật ở mức cao nhất.

Viết tiếp những gì còn dang dở với Yahoo! 360. Đơn giản và dễ dùng hơn với trình biên tập mới, cho phép bạn thể hiện được nhiều, nhiều hơn… đặc biệt hỗ trợ code HTML, chèn Fash, …

Để có thể chia sẻ các bài viết hay đến với bạn bè khắp nơi và bạn mình có thể lại tiếp tục niềm đam mê blogging như hồi còn ở Yahoo! 360.
Nhấn vào đây để mời bạn bè.

Chúc các bạn thành công !!!

Quốc Thái 7B3G

Bình luận
  1. AOL nói:

    Tính năng Viết hình như vẫn chưa được hoàn thiện!

Bình luận về bài viết này