Mobiado và chú dế 105GMT White

Posted: Tháng Ba 3, 2009 in Điện thoại di động
Thẻ:, , ,

Khi đặt câu hỏi loại điện thoại hạng sang bậc nhất thế giới thì đa phần người Việt Nam đều nhắc đến Vertu . Tuy nhiên , bên cạnh hãng điện thoại đắt giá của Pháp này thì chúng ta nên biết thêm 1 hãng thứ 2 mà theo đánh giá vị trí của nó chỉ xếp sau Vertu . Đó là Mobiado – thương hiệu điện thoại di động của công ty Bonac (Canada) .
Mới đây ban điều hành của Bonac vừa tiết lộ ” con dế ” mới của mình .Chiếc điện thoại 105GMT White khoác lên mình bộ giáp 274 carat đá sapphire cùng 2 chiếc đồng hồ cơ khí Thuỵ Sĩ ở dưới thân máy . Với nét độc đáo này , Bonac muốn mang đến cho khách hàng một chiếc điện thoại với sự kết hợp giữa truyền thống của sản xuất đồng hồ với tính năng tiên tiến của điện thoại .


Chú dế mới cũa Mobiado


Những tính năng độc đáo của 105GMT White :

Cho phép thể hiện hai múi giờ quốc tế khác nhau, đồng hồ điện tử trên điện thoại là múi giờ thứ ba. Mỗi bộ máy đồng hồ cơ khí Thụy Sỹ có 25 chân kính hồng ngọc, đồng hồ tự động xoay với cổ bi, năng lượng trữ trữ 28 giờ, tần số 28.800 dao động một giờ.

professional-105gmt-white-2
2 chiếc đồng hồ cơ học Thuỵ Sĩ là nét độc đáo

Thiết kế bộ máy đồng hồ với cơ chế chống sốc, vỏ được chế tác từ kim loại đồng, cả hai bộ máy được chiếu sáng, cho phép nhìn trong điều kiện trời tối. 105GMT White trang bị hai núm điều chỉnh đồng hồ mạ niken. (Theo unlockdienthoai.com)

professional-105gmt-white-1
Chiếc điện thoại hiện đại mang phong cách cổ điển

Máy được trang bị bộ nhớ trong 1 GB, camera 2 megapixel có khả năng chụp và quay video, Bluetooth, màn hình 2 inch 16 triệu màu, kết nối micro-USB, hỗ trợ 4 băng tần GSM/EDGE và WCDMA 850/2100, trình chơi nhạc hỗ trợ MP3, AAC và eAAC+.(Theo Vnexpress)

Trị giá của chiếc 105GMT White lên đến 8500 USD khi được bán tại Việt Nam .
Quốc Thái (ITB)

Bình luận về bài viết này